Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thiết kế showroom bán hàng cho các cửa hàng Hà Nội


Xin chào các bạn ! Bài viết này mình xin giới thiệu dịch vụ thiết kế showroom bán hàng của công ty BNT, là công ty mà anh trai mình đang quản lý !

Là một trong những doanh nghiệp nhiều năm thiết kế nội thất và biển quảng cáo. BNT chúng tôi chuyên thiết kế showroom bán hàng cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu. Chúng tôi có đủ năng lực chuyên môn và kỹ sư sẽ giúp bạn sở hữu ngay một showroom bán hàng tuyệt đẹp để các bạn thoải mái lựa chọn .

Chúng tôi thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng và chúng tôi cũng tư vấn thêm sao cho phù hợp với ngành hàng mà các bạn bán !


Với mục đích là thu hút được khách đến tham quan và mua sắm. Trực tiếp tiếp cận thị giác của mỗi quý khách, showroom không chỉ đơn thuần đem lại doanh thu cao hơn mà còn giúp đánh giá uy tín của doanh nghiệp. Đó là lý do bạn nên thiết kế showroom thật ấn tượng và gắn liền với sản phẩm và doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn nhanh chóng lên market cho bạn xem trước showroom mà mình mong ước. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn làm thế nào để có một showroom đẹp.

Một showroom bán hàng có rất nhiều các phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào mặt hàng trưng bày hoặc theo phong cách truyền thống của doanh nghiệp. Phong cách hiện đại hay hình khối hay hoài cổ đều phù hợp với nhãn hàng và được chúng tôi tư vấn khi bạn có nhu cầu.
Các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác tại đây nhé: http://truyenthongbnt.com/dich-vu-thiet-ke-showroom-ban-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét