Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đang đi học, nhuộm màu gì ?

Khi kỹ thuật nhuộm tóc ra đời thì một bảng màu nhuộm đa dạng cũng ra đời với vô số những sắc màu đẹp mắt cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, đối với học sinh cấp 3 như bạn thì một màu nhuộm nhẹ nhàng, dịu dàng như nâu hạt dẻ sẽ là phù hợp nhất. Không còn là một màu hot bởi ra đời đã lâu nhưng nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn hàng đầu của những người nhuộm tóc lần đầu. Đây là một màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, trung tính và không quá chói. 

Do đó, cho dù khoác lên người tà áo dài học sinh, bạn cũng vẫn thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng chứ không phải là sự sành điệu và chất chơi. Ngoài ra, màu nhuộm socola cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Giống như màu nâu hạt dẻ, màu socola khá trung tính và không quá trội, do đó bạn vẫn thể hiện được nét đẹp thời thượng nhưng không hề quá đà so với lứa tuổi của mình.

Một ưu điểm của hai sắc màu trên là nó có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da cũng như dạng khuôn mặt khác nhau, do đó nếu bạn có nước da hơi vàng cũng hoàn toàn có thể phù hợp với màu nhuộm này nhé.


Có một lưu ý nhỏ là với lứa tuổi của bạn thì nên tránh các màu nhuộm sáng và nổi bật quá như xanh rêu, màu ánh đỏ, vàng hay tím. Việc lựa chọn màu sắc nào trong mỗi hoàn cảnh cũng thể hiện tính cách và phẩm chất cá nhân.
Nếu bạn cần một sự tư vấn cụ thể hơn về một màu nhuộm phù hợp với độ tuổi và tính cách cá nhân thì hãy ghé qua salon. Các chuyên gia về tóc sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích hơn cũng như giúp bạn sở hữu một mái tóc thời thượng và đẹp dịu dàng.

Các bạn có thể xem thêm màu tóc khác tại đây nhé: Nhuộm tóc màu gì cho học sinh khi đang đi học ? - Vietdex.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét