Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Khacdau123.com

Xin kính chào các bạn !

Được sự dẫn dắt của anh +Nguyễn Hiển  cùng với chị +Nguyễn Linh  tôi đã gia nhập đại gia đình Khắc dấu 123 của nhóm SEO anh Jam Việt !

NGày hôm nay, bài đầu tiên trên blog tôi xin dành để giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Khacdau123.com cho các bạn được biết !

Dịch vụ khắc dấu của chúng tôi được thành lập và đi vào hoạt động đã 2 năm nay, nhưng giờ mới chính thức thành lập công ty để khắc dấu cho tiện giao dịch với khách hàng, uy tín của chúng tôi đã được khẳng định theo thời gian, và các lý do mà chúng tôi tự tin hơn các dịch vụ khắc dấu khác đó là:

Giá thành thấp
Giá thành con dấu của chúng tôi thường hợp lý hơn các đơn vị khác nhờ vào dịch vụ nhanh, và vì chúng tôi là đại lý cấp 1 cho nên giá thành luôn phải chăng nhất !

Vận chuyển miễn phí
Có tới 2 nhân viên chuyên làm nhiệm vụ vận chuyển con dấu cho khách hàng trong khắp nội thành, trường hợp các bạn ở ngoại thành làm ơn thanh toán trước, chúng tôi sẽ chuyển con dấu tới tận tay các bạn qua bưu điện !

Và chúng tôi khắc rất nhiều loại con dấu khác nhau như dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu vuông, để đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của các bạn !

Nếu cần khắc dấu, hãy liên hệ ngay tới Việt Tín nhé !
Cảm ơn các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét