Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Dấu chức danh đắt hàng

Xin chào các bạn, sau 2 ngày gia nhập nhóm bán con dấu của anh Jam Việt, tôi đã tư vấn cho khách hàng được 10 con dấu chức danh, đây là đóng góp nhỏ nhoi công sức của Linh vào đội ngũ, cũng cảm thấy tự hào !

Dấu chức danh là con dấu được nhiều người lựa chọn trong giao dịch, người sử dụng dấu chức danh đóng vào các giấy tờ và hợp đồng để tăng uy tín với đối tác hoặc khách hàng !

Dấu chức danh thường có tên người sở hữu và chức danh của người đó trong công ty, dấu thường có mực màu đỏ !

Chúng tôi chuyên cung cấp dấu chức danh, với nét khắc chuẩn xác cùng khung dấu được nhập khẩu, đảm bảo con dấu bền đẹp theo thời gian !

Chúng tôi cũng vận chuyển miễn phí con dấu tới tay bạn, chỉ cần bạn ở nội thành là mọi thứ sẽ miễn phí,nếu bạn ở ngoại thành hãy cho chúng tôi biết địa chỉ, vậy thôi !

Nếu các bạn đang cần khắc con dấu, đừng quên ghé qua khacdau123.com và liên hệ tới số hotline của chúng tôi !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét